“โม ซาลาห์” เปิดใจก่อนดวล “แดงเดือด”

.

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส ก่อนเกมแดงเดือดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 3 ซึ่งจะไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลในคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งเก็บได้แค่ 2 คะแนน จากการเสมอทั้ง 2 นัดแรก รั้งอันดับ 12 ขณะที่ แมนยูฯ แพ้รวด 2 เกม ยังไม่มีแต้ม อยู่อันดับสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ซึ่งหาก “หงส์แดง” แพ้ “ปิศาจแดง” ในเกมนี้อีก ก็จะตามจ่าฝูงถึง 7 คะแนน

เมื่อถูกถามว่า ลิเวอร์พูล จะกดดันหรือไม่ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หากแพ้ แมนยูฯ และตามหลังจ่าฝูงเพิ่มเป็น 7 คะแนน ซาลาห์ ก็ตอบว่า “เราไม่ได้ออกสตาร์ทอย่างที่เราต้องการ แต่ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน เราต้องตอบสนองจากการเสีย 4 คะแนนใน 2 เกมแรก ซึ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้

ผมคิดว่าทุกคนตื่นเต้นกับฤดูกาลนี้ ทุกคนต้องการแสดงให้เห็นถึงการเล่นฟุตบอลในแบบของเราอีกครั้ง ดังนั้นเราต้องเดินหน้าต่อไป เราไม่สามารถเปลี่ยนอดีตได้ เราทำได้แค่โฟกัสไปที่เกมหน้า มันอาจจะเป็นแรงกดดันเล็กน้อย หากเราต้องตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 7 แต้ม แต่ผมคิดว่ามันเร็วเกินไปที่จะคิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์”

.

x