แฟนหงส์เซ็ง! “โรมาโน่” เฟิร์ม “ลิเวอร์พูล” ปิดตลาดซื้อขายแล้ว

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ออกมาเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คงไม่เสริมทัพนักเตะใหม่แล้ว แม้ว่า หงส์แดง จะยังโชว์ฟอร์มย่ำแย่ ใน 3 แมตช์แรก ของศึกพรีเมียร์ลีก

สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ หลังลงเตะพรีเมียร์ลีก 2022/23 มาแล้ว 3 แมตช์ ทว่ายังไม่สามารถชนะใครได้เลย เกมล่าสุด ก็บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มีเพียง 2 แต้ม เท่านั้น จากผลงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้หลายฝ่ายมองว่า คล็อปป์ น่าจะต้องดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม

ทว่า ล่าสุด โรมาโน่ กูรูลูกหนังคนดัง ก็ออกมาเผยข้อมูลว่า ลิเวอร์พูล คงไม่มีการดึงนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมแล้ว นอกเสียจากไปค้นพบ ดาวเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม เหมือน หลุยส์ ดิอาซ อีกราย โรมาโน่ กล่าวว่า

“ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องแผนงานของสโมสร ลิเวอร์พูล คงจะเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ ก็ต่อเมื่อพวกเขาสบโอกาสเหมาะเหมือนที่ได้ตัว หลุยส์ ดิอาซ ไม่เช่นนั้น ก็จะยึดนักเตะเท่าที่มีอยู่

ที่ผ่านมา เราได้เห็นแล้วว่า ลิเวอร์พูล ในยุคของ คล็อปป์ ไม่ซื้อเสริมทัพ หรือซื้อนักเตะใหม่แบบตื่นตะหนก และจนถึงขณะนี้ สถานการณ์ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน”

.

x