“คล็อปป์” ซูฮก 2 แข้งลิเวอร์พูล เป็นพิเศษ เกมขยี้ “บอร์นมัธ”

.

จอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกับผลงานที่สมบูรณ์แบบของลูกทีม หลังเปิดสนามแอนฟิลด์เอาชนะ บอร์นมัธ ไป 9-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม โรแบร์โต เฟอร์มิโน่ กับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เป็นพิเศษ

หงส์แดง ได้ประตูจาก โรแบร์โต เฟอร์มิโน 2 ประตู นาทีที่ 31 กับ 62, หลุยส์ ดิอาซ 2 ประตู นาทีที่ 3 กับ 85, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ นาทีที่ 6, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ นาทีที่ 28, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาทีที่ 45, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ นาทีที่ 81 และ คริส เมแฟม นักเตะบอร์นมัธ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 46 ทำให้หงส์แดงเก็บชัยชนะเป็นนัดแรกในลีกซีซั่นนี้ มีเพิ่มเป็น 5 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง

“เราต้องพิสูจน์ตัวเอง เพราะเราไม่พอใจกับวิธีการเล่นของเราที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ ส่วนเกมนี้มันเป็นฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา เราต้องการแสดงปฏิกิริยาตอบสนอง เป็นตัวของตัวเอง เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด เราเล่นในแนวทางเฉพาะของเรา ทำประตูกันได้หลายคน มีลูกยิงสวยๆ เพียบ และเราทุกคนก็รู้ว่าเราต้องการอะไรแบบนี้

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เป็นนักเตะที่พิเศษ ทำประตูที่สุดยอด ทุกอย่างเฟอร์เฟกต์ ส่วน เฟอร์มิโน สร้างความแตกต่างได้ ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงผลงานส่วนบุคคล เมื่อคุณเพิ่งแพ้ที่ โอลด์ แทรฟเฟิร์ด (แพ้แมนยูฯ 1-2) แต่เกมนั้นเขาเล่นได้ดีเช่นกัน เขาอยู่ทั่วเลย วันนี้เป็นเกมที่ยาก เขายืนสูง อยู่ระหว่างคู่เซ็นเตอร์ของคู่แข่ง และเขาทำได้ดีมาก”

.

x