“ฟานไดค์” รับ “ลิเวอร์พูล” ต้องการมิดฟิลด์จำนวนมาก

.

ควันหลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 4 ซึ่ง ลิเวอร์พูล ปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกได้สำเร็จ ด้วยการไล่ต้อน บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ไปแบบถล่มทลาย 9-0 เทียบเท่าสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีก เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน ขยับจากอันดับ 16 ขึ้นมาอยู่ที่ 8 มี 5 คะแนน

ล่าสุด เวอร์จิล ฟานไดค์ ปราการหลังชาวเนเธอร์แลนด์ ของทัพหงส์แดง ออกมาเปิดเผยว่า “ผมไม่คิดว่า พวกเขาทั้งคู่ (ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ) จะหยุดการพัฒนานะ ถ้าเราเซ็นสัญญากับใครสักคนในตำแหน่งมิดฟิลด์ ถ้าคุณดูเกมที่เราเล่น จำนวนเกมที่เราต้องลงเล่น เราต้องการกองกลางจำนวนมาก สำหรับเราแล้ว ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางคือเครื่องยนต์ของทีมเรา พวกเขาแย่งบอลมาให้ทีมมาย เราต้องการมิดฟิลด์จำนวนมาก คุณเห็นเกมที่เราเล่น เราหมุนเวียนกันเยอะมากในแดนกลาง นอกเหนือจาก ฟาบินโญ ในตำแหน่งของเขา ผมคิดว่า เราต้องการทุกคนเช่นกัน

ผมประทับใจทั้งคู่มาก ผมคิดว่า เอลเลียตต์ ได้สร้างความประทับใจได้ดีก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บหนักแล้ว ตอนนี้เขากำลังแสดงสิ่งเดิมเหมือนเมื่อก่อนในความคิดของผมนะ และผมเองก็ประทับใจฟอร์มการเล่นของ ฟาบิโอ เช่นกัน ผมพูดไปแล้ว ในช่วงปรีซีซั่น ผมไม่รู้จักเขามาก่อน แต่ผมคิดว่าเขาเก่งจริงๆ นะ”

.

x