“คล็อปป์” มั่นใจไม่โดนปลด แม้ “ลิเวอร์พูล” ฟอร์มย่ำแย่

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยังมั่นใจว่า ตัวเองจะไม่โดนสั่งปลดออกจากตำแหน่งแบบสายฟ้าแล่บ เหมือนกับที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ถูก เชลซี สั่งเด้งแบบสุดช็อคแน่นอน แม้ว่า หงส์แดง กำลังอยู่ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่เหลือเกิน

ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากในเกมล่าสุด ที่ออกไปแพ้ นาโปลี แบบหมดสภาพ 1-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา จากผลงานดังกล่าว ทำให้มีคนนำเอาไปเปรียบกับ ทูเคิ่ล ที่คุมทัพ เชลซี ออกไปพ่ายให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 และเมื่อหลังจบเกมไม่กี่ชั่วโมง เขาก็ถูก ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมรายใหม่ สั่งปลดแบบไม่มีใครคาดคิด

โดยนักข่าว ได้สอบถามเรื่องนี้กับ คล็อปป์ ว่ารู้สึกกังวลหรือไม่ ว่าจะมีชะตากรรมเดียวกับ ทูเคิ่ล ซึ่งกุนซือชาวเยอรมัน ก็ตอบว่าไม่รู้สึกกังวลแม้แต่น้อย

“ไม่เลย ผมไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้น แต่เรื่องขออนาคต เราไม่มีทางรู้ได้ จริงไหม? แต่สิ่งที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ก็คือเจ้าของทีมของเราเป็นกลุ่มคนที่ใจเย็น และคาดหวังว่าผมจะแก้ไขสถานการณ์นี้ได้ ผมแน่ใจว่า พวกเขาไม่ได้คิดว่าจะมีคนอื่นที่ต้องเข้ามาสะสางมัน พวกเขามีมุมมองแบบนั้น ถ้าวันไหนที่พวกเขาเปลี่ยนแนวความคิด ผมว่าเดี๋ยวเขาก็คงบอกผมเอง”

.

x