“ดิอาซ” รับ “ลิเวอร์พูล” ต้องปรับปรุงด่วน หลังผลงานแย่

.

หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูลออกมายอมรับว่า ทีมของเขาต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นโดยด่วน และ ควรโฟกัสกับเพื่อนร่วมทีมให้มาก หากไม่อยากมาเสียใจภายหลัง แม้ว่าตัวเขาจะทุ่มเทและทำประตูได้ แต่หากทีมแพ้ลูกยิงของเขาก็ไม่มีค่าอะไรเพราะสุดท้ายก็ไม่มีคะแนนอยู่ดี

หงส์แดง ยังค้นหาฟอร์มดุดันเหมือนฤดูกาลก่อนไม่ได้เลย โดยล่าสุด บุกไปโดน นาโปลี ถล่มเละในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แม้ ดิอาซ ที่ยิงตีไข่แตกได้ แต่ทีมก็พ่ายแพ้อยู่ดีถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ไม่ดีเอาเสียเลยสำหรับฤดูกาลนี้

ทำให้ ดิอาซ ออกมาเผยว่า “ประตูที่ผมยิงได้ไม่มีค่าอะไร มันอาจมีความสำคัญหากช่วยทีมได้มากกว่านี้ เราต้องปรับปรุงและมองไปยังสิ่งที่ผ่านมาเพื่อสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า ซึ่งนั่นมีความสำคัญมากกว่าเยอะ เราทำแบบนี้ร่วมกัน และผมรู้ดีว่ามันจะเปลี่ยนแปลง หลังจากผมยิงประตูได้ ผมก็รู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาก มันง่ายขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้ ผมมีความมั่นใจ ความต้องการที่จะผลักดันทีมไปข้างหน้า พยายามเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขัน แต่มันลำบากเพราะพวกเขายิงทิ้งห่างไปเยอะแล้ว อีกทั้งนักเตะของเราก็ต้องมีความกระหายชัยชนะมากกว่านี้ โฟกัสเกมให้ดี มีสมาธิกับมัน สื่อสารกันเยอะๆ มันน่าจะพาเรากลับมาจุดที่ดีได้นะ หวังว่าหลังจากนี้ไปทีมจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้น”

.

x