หงส์ว่ายังไง! “เบลลิงแฮม” ลั่นไม่คิดบอกลา “ดอร์ทมุนด์”

.

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี ประกาศกร้าวยังไม่คิดเรื่องย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้จะมีกระแสช่าวว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์หน้าก็ตาม

เบลลิงแฮม โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีกระแสข่าวว่าหลายทีมคิดที่จะล่าตัวเขาในช่วงซัมเมอร์หน้า อาทิ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เป็นต้น โดยฝั่งnลิเวอร์พูลnนั้นมีข่าวออกมาว่าพวกเขาล็อกเป้าหวังเซ็นสัญญาแข้งรายนี้มาเสริมทัพแน่นอนแล้วด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด เบลลิงแฮม กล่าวว่าเขายังไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีมเลย

“สโมสรแห่งนี้ทำหลายอย่างเพื่อผม และทำให้ผมรู้สึกได้รับการต้อนรับอย่างดี ตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมมาอยู่กับที่นี่ แถมยังมอบโอกาสให้ผมได้พัฒนาฝีเท้า ถ้าผมจะมองข้ามสิ่งเหล่านั้นแล้วหันไปสนใจอนาคตของตัวเองมันก็คงจะเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติกันอย่างมาก พูดกันตามตรงนะ ตอนนี้ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย”

สำหรับ เบลลิงแฮม ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงปี 2020 หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นตอนเล่นกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ โดยในซีซั่นที่ผ่านมา เขายิงไปทั้งหมด 6 ประตู กับอีก 14 แอสซิสต์ จากทั้งหมด 43 นัด ตลอดซีซั่น 2021-22

,

x