“คล็อปป์” มึนไอเดีย “โบห์ลีย์” เรื่องเกมพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาไม่ทันตั้งตัวกับคำถามจากนักข่าว เกี่ยวกับไอเดียเรื่องเกมพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ ของ ท็อดด์ โบห์ลีย์ พร้อมชี้ว่าเขายังไม่เห็นเป็นรูปธรรมว่าจะแข่งขันกันในตอนไหน

เจ้าของทีมเชลซี เพิ่งออกมาแสดงความคิดเห็นในงาน SALT Conference ที่นิวยอร์คว่าพรีเมียร์ลีกควรจะศึกษาจากอเมริกันเกมส์ โดยให้แข่งขันเกมออลสตาร์เพื่อหารายได้เพิ่มเติม เหมือนอย่าง MLB, NFL และ NBA และนำเงินไปสนับสนุนระบบลีกรากหญ้าของอีเอฟแอล

หลังจบเกมที่หงส์แดงชนะอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กุนซือชาวเยอรมัน ออกมาเผยว่ายังไม่ทันได้ตั้งตัวกับคำถามนี้

“เขาไม่ลังเลเลยนะ ไม่ได้รอนานเลย ก็ดีนะ ถ้าเขาหาเวลาสำหรับเรื่องนั้นได้ เขาโทรมาหาผมได้เลย เขาอาจจะลืมไปว่าในเกมกีฬาใหญ่ของอเมริกา มันมีช่วงเบรค 4-5 เดือน พวกเขาก็เลยพอใจมากๆ ที่จะได้เล่นกีฬากันนิดๆ หน่อยๆ ในช่วงพักเบรคนี้ ซึ่งมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับฟุตบอล

เขาอยากจะเอา Harlem Globetrotters มาด้วยรึเปล่า ให้พวกเขาเล่นฟุตบอลกัน? ผมเซอร์ไพรส์กับคำถามนี้นะ เพราะฉะนั้นกรุณาอย่าเอาอะไรกับคำตอบของผมมากเกินไปนัก บางทีเขาอาจจะมาอธิบายให้ผมฟังเพิ่มเติมได้สักวันหนึ่ง”

.

x