สื่อดังแฉสาเหตุ “ลิเวอร์พูล” เตรียมส่ง “อาร์ตู” กลับ “ยูเวนตุส”

.

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะทำการส่งคืน อาร์ตูร์ เมโล กองกลางชาวบราซิล กลับคืนสู่สโมสรต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองที่จะเปิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า อาร์ตู เมโล บรรลุข้อตกลงย้ายมาสู่ชายคาแอนฟิลด์ ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมออปชันซื้อขาดที่ตัวเลข 1,355 ล้านบาท

ซึ่งตัวของดาวเตะวัย 26 กะรัต เพิ่งได้โอกาสลงสนามให้กับทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น จากบทบาทตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ที่แพ้ยับให้กับ อัซซูรา นาโปลี ขาดลอยถึง 1-4 เลยทีเดียว

ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะส่งคืน อาร์ตู เมโล คืนให้ ยูเวนตุส ในช่วงต้นปีหน้า เนื่องจากพวกเขามีแผนที่จะทุ่มเงินคว้ากองกลางคนใหม่เข้ามาสู่ทีม เพื่อยกระดับทีมให้กลับมามีลุ้นแชมป์รายการสำคัญ โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ซีซันนี้ออกสตาร์ตได้อย่างน่าผิดหวัง อยู่ที่ 7 ของตาราง มีแค่ 9 คะแนน จาก 6 นัด ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง 6 คะแนนด้วยกัน.

.

x