“ซาลาห์” ขอโฟกัสกับการนำหงส์กลับมาชนะในพรีเมียร์ลีก

.

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล บอกว่าเขาโฟกัสกับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้กับ อาร์เซน่อล แล้ว แม้ล่าสุดจะเพิ่งเปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะ เรนเจอร์ส ไป 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ ก็ตาม

ลิเวอร์พูล เอาชนะ เรนเจอร์ส ไป 2-0 จากประตูของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้ทีมกลับมาอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่ม เอ แล้วหลังผ่าน 3 นัด อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นในพรีเมียร์ลีกชองลิเวอร์พูลยังไม่เฉียบขาดนัก และนั่นคือสิ่งที่ซาลาห์และทีมต้องการแก้ไขให้กลับมาให้ดีที่สุดให้ได้

“เป็นค่ำคืนที่ดี มันไม่สมบูรณ์แบบ แต่เป็นเรื่องสำคัญที่ชนะเกมในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (เพราะ) เรามีกลุ่มที่ยาก และเราแพ้เกมแรก เราต้องเดินหน้าต่อไป และพยายามจะเก็บชัยชนะเกมถัดๆ ไป เราก็แค่พยายามโฟกัสในแต่ละเกม เราต้องรับมือทีละเกมในบ้านเวลาเดียว เพราะในพรีเมียร์ลีกเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มของเรา

เราก็แค่พยายามคิดถึงทีละเกม และอยู่อันดับที่หนึ่งในกลุ่มของแชมเปียนส์ลีก และเช่นกันคือพยายามจะชนะในพรีเมียร์ลีก

มันไม่สมบูรณ์แบบ แต่เป็นเรื่องสำคัญที่ชนะเกมในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (เพราะ) เรามีกลุ่มที่ยาก และเราแพ้เกมแรก เราต้องเดินหน้าต่อไป และพยายามจะเก็บชัยชนะเกมถัดๆ ไป

เราก็แค่พยายามโฟกัสในแต่ละเกม เราต้องรับมือทีละเกมในบ้านเวลาเดียว เพราะในพรีเมียร์ลีกเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มของเรา เราก็แค่พยายามคิดถึงทีละเกม และอยู่อันดับที่หนึ่งในกลุ่มของแชมเปียนส์ลีก และเช่นกันคือพยายามจะชนะในพรีเมียร์ลีก”

.

x