“โชต้า” เชื่อมั่น “นูนเญซ” เริ่มโชว์ฟอร์มเก่งให้สโมสรแล้ว

.

ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นใจว่า ดาร์วิน นูนเญซ กำลังแสดงความสามารถให้ทีมดีขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่าตอนนี้แฟนๆ เริ่มที่จะได้เห็นฟอร์มเก่งของดาวยิงค่าตัวแพงแล้ว หลังเริ่มต้นกับทีมไม่ค่อยน่าประทับใจในช่วงแรก

หัวหอกอุรุกวัย เป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสรตอนย้ายมาจากเบนฟิก้า ด้วยราคา 85 ล้านปอนด์ ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาเปิดตัวได้น่าตื่นเต้นหลังยิงใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ ก่อนทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ในเกมพบฟูแล่ม นัดเปิดสนาม แต่จากนั้นก็โดนใบแดงก่อนแบน 3 นัด ในเกมเจอคริสตัล พาเลซ จากนัดฟอร์มก็เริ่มหายไป จนกระทั่ง กลับมามีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดอีกครั้งนัดพ่าย อาร์เซน่อล 2-3 เกมล่าสุด

โดยล่าสุด โชต้า กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเหมือนกับชีวิตที่คุณต้องก้าวผ่านสิ่งต่างๆ แน่นอนว่าเขาเริ่มต้นได้สวย และคนก็เริ่มคิดว่าการปรับตัวของเขาจะไม่มีทางเป็นปัญหา แต่บางที มันก็อาจต้องใช้เวลาอีกหลายนัดในการทำความคุ้นเคยกับระดับที่เขาโชว์ออกมาให้เรา และทุกคนได้เห็นเมื่อปีก่อน

จากเกมที่เขาจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และเขาก็ยิงประตูไปได้แล้วนั้น ผมคิดว่าเขากำลังค้นพบตัวเองในตำแหน่งที่ดีขึ้น และผู้คนในทีมก็กำลังเข้าใจเกมของเขาดีขึ้น ดังนั้น มันเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคน และวันต่อๆไปจะเป็นบทพิสูจน์เพิ่มเติมในเรื่องนี้ ซึ่งตัวเขามีความสามารถอยู่แล้ว ผมหวังว่าจะเห็นเขาระเบิดฟอร์มได้ในเร็ววันนะ”

.

x