“คล็อปป์” เปิดใจหลัง หงส์ ดับ เรือ รับตนสมควรโดนใบแดง

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับตนสมควรโดนใบแดง หลังควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ในเกมเปิดสนามแอนฟิลด์เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าลูกทีมฉวยโอกาสสำคัญได้สำเร็จจาก 1 สถานการณ์จนได้รับชัยชนะ

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูชัยจากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 76 ส่วน เยอร์เกน คลอปป์ โดนไล่ออกในนาทีที่ 86 หลังไปโวยวายใส่ผู้กับกับเส้นจากกรณีไม่พอใจจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปะทะกับ แบร์นาโด ซิลวา แล้วหงส์แดงไม่ได้ฟาวล์

“เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมนะ เป็นการเผชิญหน้ากันของ 2 ทีมที่โดดเด่น ทั้งสองทีมต้องการคว้าชัยชนะเป็นอย่างมาก ทั้งสองทีมต่อสู้กันอย่างหนักต่างฝ่ายต่างเล่นฟุตบอล และตั้งรับกันในระดับที่สุดยอด และสุดท้ายเราก็ได้รับชัยชนะจาก 1 สถานการณ์

ส่วนเรื่องใบแดงมันเป็นสิ่งที่สะสมมาตลอดทั้งเกม ผมกับ เป๊ป ไม่มีความสุขกับการตัดสินในสนาม ทั้งสองทีมไม่ได้ปล่อยผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไป โอเค มีการฟาวล์รุนแรงหลายครั้ง แต่มันเยอะเกินไป และสิ่งเหล่านี้ได้ก่อให้เกิดอารมณ์ร่วม บางครั้งก็เชื่อมต่อกับสถานการณ์นั้น (ใบแดง) และผมไม่ได้ภูมิใจเลย และมองว่าผมสมควรได้รับใบแดง”

.

x