“คล็อปป์” ระบายหลัง ลิเวอร์พูล แพ้ ลีดส์ คาบ้าน

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังเปิดสนามแอนฟิลด์ แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยอมรับทีมมีปัญหาในการครองเกม แถมเล่นเกมรับกันได้ไม่ดีพอ

เกมนี้ ลีดส์ นำก่อน 1-0 จาก โรดริโก โมเรโน นาทีที่ 4 จากนั้นนาทีที่ 14 ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 1-1 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ในนาทีที่ 89 คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ มายิงให้ ลีดส์ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ 2 นัดติดต่อกันในลีก มี 16 คะแนนเท่าเดิม หล่นมาอันดับ 9 ของตาราง

“ผมคิดว่าเราเริ่มต้นกันได้ดีนะ จากนั้นก็มาเสียประตูที่แบบแปลกประหลาด อย่างไรก็ตามเราตีเสมอได้ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างมันไม่ได้ช่วยให้เราปลอดภัยแต่อย่างใด เรามีปัญหาในการคอนโทรลเกม และทำเสียบอลมากเกินไป และที่สำคัญคุณไม่สามารถตั้งรับเหมือนที่เราทำในจังหวะเสียประตูที่สองได้ แต่เราทำ นั่นคือเหตุผลที่เราแพ้ มิฉะนั้น มันอาจจะเป็นหนึ่งคะแนน

แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยและรู้สึกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ปัญหาคือเราไม่สามารถคุมเกมลักษณะเหล่านี้ได้ ถึงเวลาที่เราต้องนำคุณภาพของเราลงไปสู่สนาม ต้องสู้ต่อไป และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ เราคงไป ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ไม่ได้หากยังเล่นกันไม่คงเส้นคงวาเหมือนที่เป็นอยู่ในตอนนี้”

.

x