โค้ชนาโปลี ไม่หลงกลคำยกยอของ “คล็อปป์” ก่อนดวลใน ชปล.

.

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย ที่ทัพ นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด ลูชาโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ นาโปลี ออกมายืนยันว่าไม่ประมาท ลิเวอร์พูล เด็ดขาด ถึงแม้ว่า เยอร์เกน คลอปป์ จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เป็นไปได้ยากที่จะชนะ นาโปลี 4-0 แล้วแซงขึ้นแชมป์กลุ่มเอ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก โดยระบุว่า

“ผมได้อ่านแล้ว ที่เขาบอกว่า พวกเขาไม่ได้คิดว่าจะชนะเราด้วยสกอร์ 4-0 ซึ่งผมก็คิดว่าเขาพูดจริงจังเลยนะ แต่บางครั้งคุณก็ได้รับคำชมมากเกินไปซึ่งอาจพาคุณไปสู่ระดับที่สูงเกินไป และจบลงด้วยการผิดหวังเสียใจ”

“ถ้าหากเขาพูดจากใจว่า ทีมของเขาไม่สามารถชนะด้วยสกอร์ 4-0 จริงๆ โอเคก็พูดไป เรายอมรับคำชื่นชมนะ หากพวกเขามีความจริงใจ แต่คำพูดประจบประแจงแบบนั้น มันไม่ได้ช่วยเรื่องผลการแข่งขัน เรารู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้แบบเกมแรก ซึ่งมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะเล่นให้ได้แบบนั้นอีก แถมเกมนี้เตะที่บ้านพวกเขาอีก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพิสูจน์ให้เห็นว่า เราพร้อมสำหรับเกมนี้”

.

x