“แรมซีย์” ชี้เหมือนฝันเป็นความจริงมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่

.

คัลวิน แรมซีย์ แบ็คขวาดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สุดตื่นเต้นกับการได้มีชื่อติดทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก โดยระบุว่าเหมือนฝันที่เป็นความจริงเลย

ดาวเตะวัย 19 ปีเคยเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์ ยู 21 มา 3 ครั้ง แต่ล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่แล้วในเกมพบกับทีมชาติตุรกีในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

“มันอัศจรรย์มาก แน่นอนว่าอย่างแรกคือการที่ลิเวอร์พูล และได้ประเดิมสนามเกมแรก จากนั้นเช่นกันกับการถูกเรียกตัวติดทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่ มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ ผมคิดว่าผมเคยอยู่ในกลุ่มทีมชาติสกอตแลนด์ทุกกลุ่มอายุ ตอนนี้คือการก้าวไปอีกขั้น และเข้าไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ผมแทบรอไม่ไหว หวังว่าผมจะได้ลงสนาม และประเดิมสนามให้กับทีมชาติสกอตแลนด์เช่นกัน”

แรมซีย์กล่าว “เป็นบางทีมพูดตามตรง กับฟูลแบ็ก และมีฟูลแบ็กอายุน้อยๆ หลายคนขึ้นมา และฟูลแบ็กที่เรามีในทีมชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นโรเบิร์ตสัน เคียแรน เทียร์นีย์ และแบบนี้ พวกเขาเป็นนักเตะระดับท็อป มีการแข่งขันในทุกตำแหน่ง ผมก็แค่ต้องไปที่นั่น ฝึกซ้อมให้ดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเข้าตาผู้จัดการทีม และได้เวลาในสนามบ้าง”

“ผมตื่นเต้นมากที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสกอตแลนด์ มันคือความฝันของคุณตั้งแต่เด็ก อันที่จริงคือการอยู่ที่นี่ในตอนนี้ และทำมันคือความฝันที่กลายเป็นความจริง”

.

x