เต็มที่แล้ว! “เฮนโด้” โอดสิงโตไม่ควรเป็นฝ่ายตกรอบ

.

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ สุดเสียดายที่ทีมสิงโตคำรามที่ต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกที่กาตาร์ หลังพ่ายต่อฝรั่งเศส 2-1 พร้อมหนุน แฮร์รี่ เคน เพื่อนร่วมทีมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมหลังเจ้าตัวพลาดจุดโทษตีเสมอในเกมนี้ อังกฤษที่ฟอร์มแกร่งมาตลอด ต้องมาจอดป้ายแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยน้ำมือชองแชมป์เก่า ฝรั่งเศส

“ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากในการสรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยากที่จะหาคำพูดที่เหมาะสม ผมคิดว่าพวกเราทุ่มเททุกอย่างลงไปในเกม พวกเราผิดหวังในการตามหลัง 0-1 แต่พวกเราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและสภาพจิตใจที่เดินหน้าต่อไปรวมถึงมองหาทางตีเสมอ”

“พวกเราทุ่มเททุกอย่างไปแล้ว โชคร้ายที่มันไม่ใช่คืนของพวกเรา พวกเรารู้ว่า แฮร์รี่ (เคน) ทำประตูจากจุดโทษให้พวกเราไปมากมายเท่าไหร่แล้ว กี่ประตูที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อให้พวกเราได้อยู่ตรงนี้ เหตุการณ์นี้จะทำให้เขาแข็งแกร่งกว่าเดิมในอนาคต เขาเป็นกองหน้าระดับโลกและกัปตันทีมของพวกเรา เขาจะกลับมา”

“ก่อนหน้านี้พวกเรารู้สึกดี ผลงานดีมากๆ มีสมาธิและความกระหายในการทำผลงานที่ดีต่อเนื่อง แต่คุณต้องยกความดีความชอบให้กับฝรั่งเศสซึ่งเป็นทีมที่ดี ผมยังคงรู้สึกอยู่เลยว่าคืนนี้พวกเราน่าจะเอาชนะได้”

.

x