“ลิเวอร์พูล” ล็อกเป้า 4 นักเตะทดแทน “ดิอาซ”

.

คาดการณ์ 4 แนวรุกชื่อดัง ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล็งที่จะคว้าตัวมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เพื่อเสียบแทน หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวเก่ง ที่บาดเจ็บ ต้องพักแข้งยาว 3 เดือน

หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวเก่งของทีม ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ดันมาเจ็บซ้ำซ้อน ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่า และพักรักษาตัวอย่างน้อยๆ อีก 3 เดือน เลยทีเดียว จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ มีการคาดกันว่า คล็อปป์ จะต้องหาแนวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน เพื่อเป็นตัวแทนในตำแหน่งของ ดิอาซ ที่ยังว่างอยู่

โดยทาง ฟิชาเฆส สื่อสเปน ก็ได้ออกมาเผยรายชื่อ 4 แนวรุกชื่อดัง ที่มีสิทธิ์ย้ายเข้ามาเล่นแทน ดิอาซ และเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ดังนี้

โคดี้ กัคโป ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ทำผลงานเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2022 และตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อยู่เช่นกัน

รายที่สองคือ มุสซ่า ดิยาบี้ แนวรุกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เคยมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล อยากได้อยู่เหมือนกัน หลังทำไป 17 ประตูกับอีก 14 แอสซิสต์จากการลงสนาม 42 นัดในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นักเตะคนที่ 3 ซึ่ง ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าเอาไว้คือ มีไคโล มูดรีค ปีกวัย 21 ปีของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่ อาร์เซน่อล เล็งไว้อยู่เหมือนกัน หลังเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองและลงเล่นให้ทีมชาติยูเครน ไปแล้ว 8 นัด

ส่วนนักเตะคนสุดท้ายที่อยู่ในลิสต์คือ มาร์คัส ตูราม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาได้สักพักแล้ว แต่ก็คงต้องแย่งชิงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้อยู่เหมือนกัน

.

x