“ไลน์เดอร์ส” อัพเดตปัญหาการบาดเจ็บก่อนเกมกับ แมนฯ ซิตี้

.

เปไปน์ ไลน์เดอร์ส อัพเดตเกี่ยวกับปัญหาการบาดเจ็บล่าสุดในทีม ลิเวอร์พูล ก่อนเกมไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในคาราบาว คัพ ค่ำคืนวันพฤหัสบดีนี้

“ก่อนอื่น เพราะว่ามันเป็นลีก คัพ ผมอยากจะพูดถึงไค กอร์ดอน (เรา)ไม่ได้พูดถึงเขามานาน เขาไปดูไบกับเรา และเริ่มวิ่งเป็นครั้งแรก เรารู้ว่ากับการบาดเจ็บยาวนานอย่างนี้ มีหลายๆ อย่างที่ไม่แน่นอน การที่เขาสมควรจะถูกพูดถึงเช่นกัน เพราะว่าเด็กคนนี้เป็นมืออาชีพมาก และทุ่มเททุกอย่าง”

“ผมก็หวังว่าเราจะได้เขากลับมาโดยไม่มีความกดดันในตัวเด็ก มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เห็นเขาลงสนาม(และ) ก็แค่บอกเขาเช่นกันว่าเขาไม่ลืมเขา แม้แต่ตอนที่เด็กใหม่กำลังขึ้นมา และโบยบิน และผ่านย่างก้าวสำคัญ โดยพื้นฐานแล้วเราจะไม่วันลืมเด็กเก่า”

“แล้วโจเอล และนาบีกลับมาลงซ้อมเต็มที่ มันเป็นเรื่องที่ดี เคอร์ติสต้องรออีกสัปดาห์เดียวจะกลับมาซ้อมทีม และดิโอโก้อยู่ในกรอบเวลาตามที่เราคิด ดังนั้นมันเป็นไปได้ด้วยดี เขาอยู่ตรงนั้นในดูไบ เขาเข้าร่วมการประชุมทีมทุกครั้ง และประชุมดูวีดีโอ นั่นเป็นเรื่องที่ดี และแน่นอน ลุยส์ ดิอาซไม่พร้อมเป็นตัวเลือก และมันเป็นอย่างนั้น”

พูดึงแผนเกี่ยวกับนักเตะที่ลงเล่นในฟุตบอลโลก เขากล่าวเสริมว่า “แผนการสำหรับพวกเขาทุกคนอยู่ที่เวลาที่พักนานแค่ไหน เด็กๆ ที่ไม่ได้ลงเล่นในฟุตบอลโลก (มันเป็น) เหมือนกันที่จะมีเวลาพัก และการได้เติมพลัง และตากอากาศนิดหน่อย”

“หลังจากนั้น (มันเป็น) แคมป์ฝึกซ้อมในดูไบ แล้วเด็กๆ (ที่) ตกรอบต้นๆ ในฟุตบอลโลกก็ไปที่ดูไบแล้ว และคนที่ตกรอบภายหลัง พวกเขามารายงานตัวเมื่อสองวันก่อน”

.

x