“มาติป-เกอิต้า” ฟิตพร้อมทำศึกชนเรือในคาราบาว คัพ คืนนี้

.

เป๊ป ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อัพเดทว่า โจเอล มาติป และ นาบี้ เกอิต้า 2 แข้งชุดใหญ่จะพร้อมสำหรับการทำศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 กับ แมนฯ ซิตี้ ในค่ำคืนนี้ หลังกลับมาซ้อมและได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องในช่วงเข้าแค้มป์ที่ดูไบกันมาแล้ว ลิเวอร์พูลมีเกมหนักในการเจอกับแมนฯ ซิตี้ เลย หลังจบศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กาตาร์

“ก่อนอื่น เพราะว่ามันเป็นลีก คัพ ผมอยากจะพูดถึง (เคด) กอร์ดอน (เรา) ไม่ได้พูดถึงเขามานาน เขาไปดูไบกับเรา และเริ่มวิ่งเป็นครั้งแรก เรารู้ว่ากับการบาดเจ็บยาวนานอย่างนี้ มีหลายๆ อย่างที่ไม่แน่นอน การที่เขาสมควรจะถูกพูดถึงเช่นกัน เพราะว่าเด็กคนนี้เป็นมืออาชีพมาก และทุ่มเททุกอย่าง”

“ผมก็หวังว่าเราจะได้เขากลับมาโดยไม่มีความกดดันในตัวเด็ก มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เห็นเขาลงสนาม ก็แค่บอกเขาเช่นกันว่าเขาไม่ลืมเขา แม้แต่ตอนที่เด็กใหม่กำลังขึ้นมา และโบยบิน และผ่านย่างก้าวสำคัญ โดยพื้นฐานแล้วเราจะไม่วันลืมเด็กเก่า”

“แล้วโจเอล (มาติป) และ นาบี้ (เกอิต้า) กลับมาลงซ้อมเต็มที่ มันเป็นเรื่องที่ดี เคอร์ติส (โจนส์) ต้องรออีกสัปดาห์เดียวจะกลับมาซ้อมทีม และดิโอโก้ (โชต้า) อยู่ในกรอบเวลาตามที่เราคิด ดังนั้นมันเป็นไปได้ด้วยดี เขาอยู่ตรงนั้นในดูไบ เขาเข้าร่วมการประชุมทีมทุกครั้ง และประชุมดูวีดีโอ นั่นเป็นเรื่องที่ดี และแน่นอน หลุยส์ ดิอาซ ไม่พร้อมเป็นตัวเลือก และมันเป็นอย่างนั้น”

.

x