“มิลเนอร์” เผยเรื่องราวระทึกเกือบโดนลักพาตัวที่บราซิลปี 2014

.

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยประสบการณ์ระทึกที่หลายคนไม่รู้ว่า เขาเกือบโดนลักพาตัวที่บราซิล ตอนไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปี 2014

มิลเนอร์เป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติอังกฤษที่ไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ทั้งนี้ มิลเนอร์ เผยว่าเขากับ ฟิล จาจีลก้า กองหลังเพื่อนร่วมทีมชาตินั้นนั้นเกือบเจอลักพาตัวแล้ว หลังทั้งคู่ไปออกรอบกอล์ฟกันที่สนามใกล้ๆ กับโรงแรมที่พัก

“พวกเราไปออกรอบกัน และก็ตีกันไม่ค่อยลง เมื่อกลุ่มของคุณตีเสร็จก่อน ก็จะมีรถกอล์ฟมารับคุณ ตอนนั้น ผมและจั้กส์ (จาจีลก้า) พูดว่า “เราจะจบสองหลุมสุดท้ายแล้ว เราจะเดินกลับแล้วกัน”

“ผมเลยบอกผู้ชายที่อยู่ตรงนั้นไว้ว่า เราจะทิ้งรถไว้ แล้วเราจะเดินกลับ” “พอเราออกมาจากประตูแล้ว ประตูปิดตามหลังเรา เรากำลังเดินไปตามถนนและเมื่อหันหลังไปมีผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินตามเรามา”

“เรากำลังชำเลืองดู และเราก็เลยเดินเร็วขึ้นเล็กน้อย และพวกมันก็เดินเร็วขึ้นอีกเล็กน้อยเหมือนเรา จากนั้นพวกนั้นก็เริ่มวิ่งเหยาะๆ เราก็เลยเริ่มวิ่งบ้าง ผมก็แบบว่า ‘เรามีปัญหาแหง’ เราก็เลยวิ่งให้เร็วขึ้น เราวิ่งหนีพวกเขาได้สำเร็จ”

“แต่สิ่งต่อไปคือมีรถคันนึงขับเข้ามาใกล้พวกเรา ผมเลยคิดว่าเราจะถูกลักพาตัวแล้วงานนี้ เกมจบลงแล้ว แต่พอประตูเลื่อนเปิดออก เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตะโกนใส่เราว่า ‘เร็วเข้า!’ เราก็เลยรีบกระโดดขึ้นแล้วกลับโรงแรมเลย”

.

x