“ลิเวอร์พูล” ขอส่ง “อาร์ตูร์” กลับ “ยูเว่” หลังจบยืมตัว

.

ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมส่งตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางสำรองที่ได้รับบาดเจ็บ ที่ยืมมาจาก ยูเวนตุส ทีมชื่อดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยจะส่งตัวกลับหลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้

อาร์ตูร์ เมโล่ ย้ายมาอยู่กับทัพ หงส์แดง ในวันเดตไลน์ตลาดนักเตะตอนซัมเมอร์ โดยตกลงสัญญายืมตัวยาว เพื่อมาแก้ไขปัญหานักเตะแดนกลางได้รับบาดเจ็บ โดยทางสโมสรยอมจ่ายค่ายืมตัวไป 3 ล้านปอนด์ พร้อมทำออปชั่นสามารถย้ายทีมแบบถาวรด้วยเงินจำนวน 33 ล้านปอนด์

คาดหมายว่าทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ จะไม่ดำเนินการจ่ายออปชั่นดังกล่าวเมื่อสัญญายืมตัวจบลง เนื่องจากเขาลงเล่นไปแค่ 13 นาทีนับตั้งแต่ย้ายมาจากทัพ ม้าลาย และมีปัญหาบาดเจ็บหนักแทนที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาแดนกลางให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ทั้งนี้ทาง อาร์ตูร์ เขาลงเล่นเกมเดียวในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนลงมาเป็นสำรองในเกมพ่าย นาโปลี เละเทะ 4-1 เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา นั่นทำให้ทางทัพ หงส์แดง พิจารณาแล้วว่านักเตะยังไม่พร้อมที่จะช่วยทีมได้ และ ปัญหานักเตะบาดเจ็บในแดนกลางก็เริ่มได้นักเตะตัวหลักกลับมาบ้างแล้ว จึงไม่จำเป็นที่จะต้องยืม อาร์ตูร์ อีกแล้ว ดังนั้นหลังหมดสัญญายืมตัว สโมสรจึงเล็งส่งตัวกลับต้นสังกัดเดิมทันที

.

x