“บิ๊กโซล” ชี้ “เบลลิงแฮม” ไม่เหมาะกับ “ลิเวอร์พูล” แต่เป็นทีมนี้!

.

โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ควรปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล โดยมองว่าหากเข้าตัวย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด คงจะเป็นการย้ายทีมที่สมบูรณ์แบบมากกว่าเพราะที่นั่นมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกว่า

“เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม และเหมาะกับแนวทางที่เขาเล่น ถ้าเขาเดินหน้าในทิศทางเดิม เขาจะเป็นการเติมเต็มที่สมบูรณ์ของ เรอัล มาดริด เพราะเขายังอายุน้อยมากๆ” บิ๊กโซลกล่าวหลังถูกถามความเห็นเรื่องเบลลิงแฮม

“เขาก้าวไปข้างหน้าในหลายๆ สิ่ง เขาแค่ต้องการสโมสรที่เหมาะสมและผู้จัดการทีมที่เหมาะสม ที่จะชี้นำเขาไปในทิศทางที่ถูกต้อง นั่นคือทั้งหมด และสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เพราะบางครั้งคุณอาจไปในสภาพแวดล้อมที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งทำให้คุณต้องเสียโอกาส และเสียดายพรสวรรค์”

“ถ้าเขาไปมาดริด เขาจะพัฒนาทีม แต่สโมสรก็สามารถเก็บเขาไว้ได้ในอนาคตเช่นกัน ที่นั่นเป็นสโมสรที่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับนักเตะอายุน้อย เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องและทำผลงานได้ต่อไป”

“และที่เรอัล มาดริด ถ้าคุณเก่ง คุณก็อยู่ได้นาน พวกเขาเก็บผู้เล่นที่ดีจริงๆ ไว้ทั้งหมด และเบลลิงแฮมเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่ดีที่สุด คุณแค่ต้องการสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเพื่อให้เท้าของคุณติดดินและเรียนรู้ต่อไป”

.

x