“เอลเลียตต์” ขอบคุณแฟนๆ ลิเวอร์พูล ที่ยังหนุนหลัง

.

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาแสดงความยินดี โดยพอใจกับการตอบสนองของทีม และกล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ยังให้การสนับสนุนพวกเขาแม้กำลังเจอช่วงยากลำบาก ภายหลังยิงประตูชัยให้ทีมบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ในศึกเอฟเอคัพ

หลังจบการแข่งขันที่ โมลินิวซ์ กราวนด์ ทาง เอลเลียตต์ ได้เปิดเผยความรู้สึกกับการชนะครั้งนี้ว่า “แน่นอนเลยว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ มันเป็นการตอบสนองที่ดีของเรา หลังจากผลการแข่งขันในช่วงแรก แต่เราต้องต่อยอดให้ได้ในอีกหลายเกมถัดไป ชัยชนะนัดนี้เป็นหนทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมถัดไป

และหวังว่าเราจะกลับไปโชว์ฟอร์มที่ แอนฟิลด์ ได้ ผมค่อนข้างถูกตัดสินด้วยจำนวนประตูและแอสซิสต์มาตลอด และนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามพัฒนา จนในที่สุดวันนี้ก็ได้เห็นผล

โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดหลังจบฟุตบอลโลก แต่ผลงานในเกมนี้จะทำให้ผมเรียกความมั่นใจได้ ในเกมวันนี้เป็นอะไรที่กระตุ้นอารมณ์ผมมาก โดยเฉพาะ มิลเนอร์ เขาตะโกนอย่างดังว่าให้ผมยิงเลย ดังนั้นผมต้องลองทำแบบนั้น บางทีเขาน่าจะแนะนำให้ผมยิงบ่อยกว่านี้ เพราะชัดเจนเลยว่ามันได้ผล

เหล่าแฟนบอลช่วยเหลือเราได้มาก พวกเขาอยู่เคียงข้างเรา และผมขอบคุณที่พวกเขายังให้การสนับสนุนแม้เราจะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน เรามีแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก และเราต้องโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาเพื่อตอบแทนพวกเขา”

.

x