“ฟาวเลอร์” มั่นใจ “กัคโป” มีของขอแค่ปรับตัวได้

.

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงขวัญใจของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์มีคุณภาพที่ดีในการย้ายมาเล่นให้กับทีม หงส์แดง พร้อมเชื่อว่าหากเจ้าตัวปรับตัวได้แล้วคงจะได้เห็นความยอดเยี่ยมที่แท้จริงออกมา

กองหน้าที่ย้ายมาจากพีเอสวี ไฮน์โอเฟ่น เมื่อต้นเดือนยังทำผลงานไม่เข้าตาแฟนๆ หลังได้โอกาสลงเล่นไปแล้ว 4 นัดนับตั้งแต่ย้ายมา

“ดูมันค่อนข้างยากสำหรับเขา เขาเข้ามาและเขายังคงพยายามค้นหาตัวเองที่นี่ รวมถึงในแง่ของการเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดที่สุด แต่ตอนนี้เขาก็ลงเล่นไปแล้ว แต่ถ้าคุณดูตำแหน่งที่เขาเล่นเมื่อเร็วๆ นี้ และในฟุตบอลโลก เขาก็เล่นได้หลายตำแหน่ง ดังนั้นเขาจึงทำได้ดีอย่างน่าทึ่ง ในแง่ของพรีเมียร์ลีกมันเป็นเรื่องใหญ่ ความเร็วและความกดดันในการเล่นในพรีเมียร์ลีกนั้นแตกต่างจากที่อื่นโดยสิ้นเชิง”

“เพิ่มด้วยความกดดันในการเล่นให้ลิเวอร์พูลไปอีก ไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนที่สามารถปรับตัว (ทันที) เพื่อเล่นให้ลิเวอร์พูลได้น่ะ เพราะคุณพูดถึงด้านจิตใจของเกม และสภาพจิตใจของผู้เล่นลิเวอร์พูลจะต้องถูกจุด”

“สำหรับผม ผมไม่ได้สงสัยความคิดของเขาในการเล่นให้ลิเวอร์พูล แต่พวกเขาเป็นทีมที่มีคนที่ดีที่สุดรวมกันอยู่ที่สโมสร และพวกเขาจะทำการอย่างรอบคอบในการดึงคนที่ดีที่สุดเข้ามา ดังนั้นคุณไม่สามารถกาชื่อเขาออก คุณยังไม่ได้ตัดชื่อเขาออกไปได้หรอก”

.

x