เอเย่นต์เผยอีกไม่กี่สัปดาห์เตรียมรู้เรื่องอนาคต “ฟีร์มิโน่”

.

อนาคตของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาวยิงบราซิเลี่ยนจะต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล หรือ เลือกทางเลือกอื่น จะถูกตัดสินใจในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ จากการเปิดเผยของ โรเจอร์ วิตต์แมน เอเย่นต์ส่วนตัว

ฟีร์มิโน่ ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มา ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2015 นั้น จะหมดสัญญากับทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลได้วางสัญญาใหม่ให้ฟีร์มิโน่พิจารณาไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีคำตอบจากฝั่งดาวเตะบราซิลรายนี้

ล่าสุดมีรายงานจากฝั่งสเปนว่า ทาง เรอัล มาดริด เองก็ได้ยื่นข้อเสนอให้ฟีร์มิโน่พิจารณาเช่นกัน เนื่องจากตามกฏแล้วพวกเขาในฐานะทีมต่างลีกสามารถพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะล่วงหน้าได้หากนักเตะมีสัญญากับทีมแค่ 6 เดือน

“มันเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานมากระหว่าง โรแบร์โต้ กับ ลิเวอร์พูล” โรเจอร์ วิตต์แมน เอเย่นต์ฟีร์มิโน่ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสกาย เยอรมัน “โรแบร์โต้รู้สึกดี ในเวลานี้ พวกเรามีการแลกเปลี่ยนที่ยอดเยี่ยม และในเดือนกุมภาพันธ์ บางทีพวกเราจะรู้ว่าที่ไหนที่การเดินทางเกิดขึ้น”

“แต่โรแบร์โต้ก็ยังพูดถึงเรื่องการบรรลุข้อตกลงกับลิเวอร์พูลด้วย เรามาถูกทางแล้ว (และ) เรากำลังมีการพูดคุยที่ดีกับลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นสโมสรที่อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม”

.

x