“นูนเญซ” หวังตอบแทนความเชื่อ “คล็อปป์” ครึ่งซีซั่นหลัง

.

ดาร์วิ่น นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล อยากสร้างผลงานตอบแทนผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยหวังว่าครึ่งหลังซีซั่น 2022-23 จะปล่อยของเหมือนค้าแข้งที่ เบนฟิก้า

นูนเญซ เพิ่งทำไป 10 ประตูจากทุกรายการใต้เครื่องแบบ หงส์แดง ซึ่งมันควรมากกว่านั้นเมื่อดูจากโอกาสสับไก หรือวิ่งทำทางให้เข้าขาขึ้นกว่าเดิม โดยดาวเตะวัย 23 กะรัต ก็หวังให้การลอกคราบของเขาเริ่มต้นแมตช์เยือน โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ของ วูล์ฟส์ (4 ก.พ.) เช่นกัน

“เขาไม่สามารถพูดสแปนิช ส่วนผมยังสื่อสารอังกฤษได้ไม่ดี ดังนั้นเรายังไม่เขาใจกันและกันมากเท่าที่ควร แต่นับจากผมมาร่วมงาน ลิเวอร์พูล ทางลูกพี่ก็พยายามมอบความมั่นใจให้อยู่ตลอด”

“คิดว่าสิ่งที่แกต้องการเห็นจากผมคือผลงานแบบที่ทำตอนอยู่ เบนฟิก้า เช่นแมตช์ดวลบน ชปล.เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งงัดฟอร์มเด่น ปัจจุบันคิดว่าตัวเองยังเล่นไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็อยากพัฒนาผลงานเสมอ พยายามอยู่ทุกๆวัน”

“คล็อปป์ ทราบจุดแข็งผมคือความเร็ว, วิ่งหาตำแหน่ง ทั้งแกสอนให้เยือกเย็นเมื่อลงเตะและผมจำเป็นต้องเคลื่อนที่ให้มากขึ้น เขาบอกผมในเรื่องที่จำเป็นต้องทำ บอกว่าเป็นผู้เล่นเปี่ยมคุณภาพ มันจึงไม่มากไม่น้อยสำหรับสิ่งที่ผจก.ทีมเรียกร้อง และแน่นอนอีกอย่างคือทำประตูให้มากขึ้น”

.

x