“โรมาโน่” ยันบอร์ดบริหาร “ลิเวอร์พูล” ยังหนุน “คล็อปป์” เต็มที่

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังยืนยันว่า บอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ยังสนับสนุน เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างเต็มที่แม้จะพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำของ คล็อปป์ โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้หลังปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยการมี 29 คะแนนจาก 20 นัด พร้อมตกรอบบอลถ้วย 2 รายการซึ่ง หงส์แดง เป็นแชมป์เก่าอย่าง คาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ เป็นที่เรียบร้อยด้วยฟอร์มที่เกิดขึ้นทำให้มีกระแสในโซเชียลในการเรียกร้องให้ปลดเฮดโค้ชวัย 55 ปีออกจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ เปิดเผยผ่ายช่องยูทูบของตัวเองว่า บิ๊กบริหารของ ลิเวอร์พูล ยังคงให้การสนับสนุน คล็อปป์ และวางแผนเกี่ยวกับการช่วยเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง

“มันสำคัญมากที่จะต้องพูดถึง ลิเวอร์พูล เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ตัวเลขแย่จริงๆ พวกเขากำลังทำผลงานได้แย่มากในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นจึงมีความรู้สึกแปลกๆ รอบๆ ทีม แต่สิ่งที่เราพูดได้ก็คือบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล และเจ้าของทีมลิเวอร์พูลยังคงปกป้อง และสนับสนุน เจอร์เกน คล็อปป์ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่คิดถึงโค้ชคนใหม่

ณ ตอนนี้ ยังไม่มีการพูดคุยกับเอเยนต์รายอื่นเกี่ยวกับโค้ชเพื่อเตรียมอนาคตของเจอร์เก้น คล็อปป์ พวกเขาต้องการที่จะดำเนินการต่อกับเขา สัญญาของเขาถูกขยายออกไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และความคิดคือการวางแผนร่วมกับคล็อปป์ สำหรับตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เพื่อช่วยให้ คล็อปป์ เปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อย”

.

x