“เนวิลล์” ลั่น หาก “หงส์” ทำเรื่องนี้สำเร็จ กลับมาติดท็อปโฟร์แน่

.

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิเวอร์พูล น่าจะกลับมามีความเชื่อมั่นอีกครั้ง หลังเอาชนะอริร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ แถมผู้เล่นตัวหลักเริ่มทยอยกลับมาลงสนามได้ และหากสุดสัปดาห์นี้เอาชนะนิวคาสเซิลได้ การกลับมาติดท็อปโฟร์ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 คว้าผลบอลสดมาครองได้ ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ซึ่งนักเตะที่บาดเจ็บไปนานอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หรือว่า ดีโอโก้ โชต้า สามารถกลับมาลงสนามได้แล้ว แถม เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยังกลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ

“ผมเห็นมีแต่คนวิจารณ์ลิเวอร์พูลเต็มไปหมดเรื่องฟอร์มการเล่น แต่อย่าลืมว่าผู้เล่นของเขาบาดเจ็บกันไปหลายรายเลยนะ แต่ตอนนี้ผมว่าทุกอย่างจะเริ่่มดีขึ้นเมื่อ ฟาน ไดจ์ค กลับมามีชื่ออีกครั้ง และ โชต้า กับ ฟีร์มิโน่ กลับมาลงสนามได้ จากนี้ผลงานจะออกมาอีกแบบเลยล่ะ”

“ซึ่งเมื่อเรามาดูตารางคะแนนกัน ลิเวอร์พูล ยังไม่หมดหวังกับท็อปโฟร์นะ พวกเขายังได้ลุ้น แล้วยิ่งหากในสุดสัปดาห์นี้พวกเขาเอาชนะนิวคาสเซิลได้ ผมว่าโมเมนตัมจะเปลี่ยนไปเลย พวกเขาจะมั่นใจมากขึ้นแน่นอน ส่วน นิวคาสเซิล ชนะเกมเดียวจาก 6 นัด ผมว่าพวกเขาเริ่มแผ่วไปแล้ว”

“แน่นอน ผมเชื่อเหลือเกินว่า ลิเวอร์พูล จะกลับมาได้ ผู้เล่นตัวหลักเริ่มทยอยหายเจ็บแล้ว พวกเขาเล่นด้วยกันมานาน ดังนั้นผมเชื่อว่า เรื่องการติดท็อปโฟร์ของพวกเขามันไม่ยากเลย แต่ต้องเริ่มด้วยการชนะนิวคาสเซิลเสียก่อน”

.

x