บอร์ดหงส์แอบมอง “นาเกลส์มันน์” เสียบแทนที่ “คล็อปป์”

.

สื่อรายงาน ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล มีการพูดคุนเรื่องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมหลัง เจอร์เกน คล็อปป์ พา หงส์แดง ทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึกยูซีแอล

โดย ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ในซีซั่นนี้ด้วยการกำลังหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการเริ่มจากพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาอยู่ในอันดับ 8 ของตาราง พร้อมตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศที่พวกเขาเป็นแชมป์เก่าอย่าง เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ เป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก พวกเขามีโอกาสร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายสูงหลังพ่ายต่อ เรอัล มาดริด 2-5 ในเกมเลกแรกเมื่อวันที่ 21 ก.พ.

จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ล่าสุด “คอชออฟไซด์” เปิดเผยว่า อนาคตของ คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในความไม่แน่นอนหลังจากผลงานในฟุตบอลยูซีแอลล่าสุด โดยบิ๊กบริหารหงส์แดง ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม โดยมอง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิก ไว้เป็นตัวเลือก

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ไม่มีความกดดันในการปลด คล็อปป์ พ้นกุนซือ แต่หากบอร์ดบริหารของทีมมีข้อเสนอในการที่จะแยกทางกับเฮดโค้ชชาวเยอรมนีรายนี้จริง เขาก็จะได้รับโอกาสให้ลาออกแทนการถูกปลดด้วยความเคารพกับสิ่งที่เจ้าตัวทำให้ “หงส์แดง” ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

.

x