“กัคโป” อำลา “พีเอสวี” หลังย้ายซบ “ลิเวอร์พูล” กระทันหัน

.

โคดี กัคโป ปีกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมเก่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ณ สนามฟีลิปส์สตาดีโยน ในเกมพบ เซบีญา ศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง รวมผล 2 นัด พีเอสวี แพ้ด้วยสกอร์ 3-2 ซึ่งในช่วงพักครึ่งของเกมดังกล่าว

โคดี กัคโป ได้มีโอกาสกล่าวอำลาสโมสรในวัยเด็กอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากย้ายมาร่วมทัพหงส์แดงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยแฟนบอลได้ร่วมกันชูป้ายผ้าที่มีรูปวาดและข้อความเกี่ยวกับ กัคโป ที่กำลังเดินอยู่ในสนาม พร้อมมอบเสื้อติดกรอบให้เป็นของที่ระลึก

“ตอนที่ผมโทรหาโค้ช รุด ฟาน นิสเตลรอย เขาเข้ามาในห้องทำงาน เขาเห็นผม และเราก็ได้คุยกันนิดหน่อย เราคุยกันทางโทรศัพท์เยอะมากในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เขาบอกผมว่ามันเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผม สำหรับผมมันคือโอกาสที่จะพัฒนาไปเป็นนักเตะที่ดีขึ้น” กัคโปกล่าวหลังจากย้ายทีม

“สโมสรแห่งนี้คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง และเป็นครอบครัวที่แท้จริง ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมเช่นกัน เพราะผมเป็นสมาชิกในครอบครัว เขาพูดแต่เรื่องดีๆ ผมดีใจที่เขาอยู่ที่นี่ เขาสามารถช่วยผมทําอะไรบางอย่างได้ ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้อยู่ที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน”

.

x