มองบวก!” ร็อบโบ้” เชื่อว่าหงส์จะกลับมาติดท็อปโฟร์ได้

.

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายสายบวกของ ลิเวอร์พูล ยังคงเชื่อว่าทีมสามารถจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์ได้ จากหลายแง่บวกที่เกิดขึ้นใน 2-3 เกมล่าสุด

ลิเวอร์พูลที่ชนะรวดมา 2 นัดติด มาสะดุดพลาดโอกาสที่จะทำคะแนนไล่จี้ สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไป 0-0 อย่างไรก็ตามจากการเล่นที่เหนียวแน่นขึ้น เก็บคลีนชีตได้ 3 นัดติด ทำให้ ร็อบโบ้ เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว หงส์แดงจะกลับมาเร่งเครื่องทำอันดับติดท็อปโฟร์ได้ในท้ายที่สุด

“ดูนะ เมื่อคุณมาเยือนคริสตัล พาเลซ มันเป็นเกมที่ยากเสมอนั่นแหละ พวกเราได้เห็นสิ่งนี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมากันแล้ว ค่ำคืนนี้ก็ไม่แตกต่าง” กองหลังเลือดสก้อตกล่าวกับลิเวอร์พูล เอคโค่

“ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราทำกันได้ดีจริงๆ เริ่มต้นการรุกได้ดี สร้างโอกาสได้ในบางช่วงซึ่งพวกเราก็แค่ไม่สามารถใช้การส่งสุดท้ายให้เป็นประโยชน์อะไรแบบนั้น”

“ครึ่งหลัง ผมไม่คิดว่าเราทำเล่นดีน่ะ พวกเขาทำในสองสิ่ง, ปิดช่องว่างของเราที่เราเคยมีในครึ่งแรก และมันเป็นเรื่องยากเลยทีนี้ พวกเราต้องพยายามเจาะเกมรับพวกเขา แต่พวกเราก็ยังเก็บคลีนชีตในเกมเยือนได้ ซึ่งเป็นเรื่องบวก และพวกเราเองก็มีโอกาสเหมือนกันนะในครึ่งหลังที่ โม (ซาลาห์) ยิงชนคาน คุณก็รู้นิ ถ้าเป็นค่ำคืนอื่นมันอาจจะเข้าไปแล้ว”

“แต่ดูนะ พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้ พวกเรารู้ว่าเราทำ แต่การได้คะแนน และเก็บคลีนชีตมา 3 นัดติดในพรีเมียร์ลีก คุณต้องเดินหน้าต่อโดยอาศัยสิ่่งบวกหลายอย่างจากตรงนี้”

.

x