“เมอร์สัน” ฟัน แดงเดือด ผี บุกทุบ หงส์ ถึงบ้าน

.

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ฟันธงซึก ในวันอาทิตย์นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ

ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่ดิ้นรนเรื่องผลงานอย่างหนักในซีซั่นนี้แต่ก็ไม่แพ้ใครมาลีกมา 4 เกมติด ซึ่งเกมที่แอนฟิลด์ทาง เมอร์สัน มองว่ายูไนเต็ดจะเข้าวินไปได้

“นี่คือการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของฟุตบอล คุณคงเซอร์ไพรส์ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ที่นี่ กี่ครั้งที่เราพูดเกี่ยวกับเกมนี้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา? แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมาดี พวกเขาจะเป็นฝ่ายบุกใส่ ลิเวอร์พูล”

“พวกเขายอดเยี่ยมในจังหวะสวนกลับและดูเหมือนว่านักเตะจะตัดสินใจอย่างถูกต้องเมื่อใดก็ตามที่บุกขึ้นมา, ยูไนเต็ด จะอยากให้ ลิเวอร์พูล บุกเข้าใส่เพื่อที่จะได้เล่นงานในจังหวะสวนกลับ, ทีมของ คล็อปป์ จะเล่นเข้าทางยูไนเต็ดในวันอาทิตย์”

“มาร์คัส แรชฟอร์ด จะมองหาการทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องอยู่ภายใต้ความกดดันเหมือนอย่างที่ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำในแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว, ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล ความมั่นใจของพวกเขาจะพุ่งสูงและพวกเขาจะรักษาเส้นทางแย่งแชมป์เอาไว้ได้”

.

LIVERPOOL, ENGLAND – MARCH 01: Virgil van Dijk of Liverpool celebrates with teammates after scoring the team’s first goal during the Premier League match between Liverpool FC and Wolverhampton Wanderers at Anfield on March 01, 2023 in Liverpool, England. (Photo by Stu Forster/Getty Images)
x