หงส์แบนเด็ก 16 วิ่งลงสนามเกมแดงเดือด ทำ “ร็อบโบ้” เกือบเดี้ยง

.

ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ยืนยันว่า เด็กผู้ชายวัย 16 ปี ถูกจับกุม หลังจากที่วิ่งลงไปในสนามแอนฟิลด์ ระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่นักเตะเจ้าบ้านกำลังฉลองดีใจหลังจากทำประตูที่เจ็ดได้ ทว่าดันมีแฟนบอลรายหนึ่งวิ่งลงไปในสนามแล้วดันไปลื่นล้มไถลไปโดนขาของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จนทำให้แบ็คซ้าย หงส์แดง ลงไปนั่งกุมข้อเท้าด้วยความเจ็บปวด แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

ซึ่งในระหว่างแฟนบอลรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่หิ้วปีกออกไปจากสนาม ก็ถูกทางกุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ ตวาดใส่ด้วยความไม่พอใจอีกด้วย

.

.

ล่าสุดตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ก็เปิดเผยว่า แฟนบอลรายนี้ที่เป็นเด็กผู้ชายอายุ 16 ปี ได้ถูกจับกุมตัวแล้วในข้อหารุกล้ำเข้าไปในสนามฟุตบอล “เด็กอายุ 16 ปี ถูกจับกุมหลังเกมลิเวอร์พูลพบแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่แอนฟิลด์เมื่อวานนี้ (อาทิตย์ที่ 5 มีนาคม) ในระหว่างการแข่งขัน ได้เกิดเหตุแฟนบอลบุกลงไปภายในสนามและ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับกุมเด็กเพศชายอายุ 16 ปีจากเมืองวินส์ฟอร์ดในข้อหารุกล้ำเข้าไปในสนามฟุตบอล

เขามีกำหนดจะต้องเข้ามาให้การในสถานีตำรวจในเมอร์ซีย์ไซด์โดยสมัครใจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ของเรากำลังทำงานร่วมกับสโมสรลิเวอร์พูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว”

.

x