“เอลเลียตต์” ยกโอกาสปะทะ “กาเซมิโร่” เป็นความท้าทายที่ดี

.

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล มองโอกาสที่ได้ปะทะกับแข้งที่มีประสบการณ์โชกโชนอย่าง กาเซมิโร่ และ ราฟาเอล วาราน ของแมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือดที่ผ่านมาว่าเป็นความท้าทายที่ดี

“ในแต่ละเกมที่คุณลงสนาม มันเป็นความรู้สึกนั้นเลย (เหมือนฝัน) ผมก้าวลงสนามที่นี่ หรือ สนามซ้อม เมื่อผมสวมเสื้อและลงเล่น ผมเหมือนอยู่ในฝัน”

“แต่ในเวลาเดียวกัน คุณต้องมีความเป็นมืออาชีพ คุณไม่สามารถรู้สึกอะไรมากเกินไปกับสถานการณ์ใด คุณต้องโฟกัสและนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ คุณจะสัมผัสถึงเสียงที่กระหึ่มและความตื่นเต้นเมื่อเกมนั้นจบลง มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรักษาความเป็นมืออาชีพและพยายามมีอิทธิพลต่อการแข่งขันเมื่อได้ลงเล่น”

“ผมจะไม่พูดว่าผมกังวล ความกังวลบางทีเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมมี เพราะนี่คืองานของผม ผมอยากพูดว่ามันคือความท้าทายที่ดี คุณกำลังลงไปต่อกรกับนักเตะอย่าง กาเซมิโร่ และ ราฟาเอล วาราน นักเตะที่ผ่านเกมใหญ่มาโชกโชนและคว้าแชมป์มามากมาย”

“มันเป็นความท้าทายเสมอ และผมพยายามใช้มันให้ได้มากที่สุดในทุกๆ เกมที่ผมสามารถ สถานการณ์ต่างๆ ที่คุณเจอ…โดยส่วนตัวแล้ว มันคือความผิดพลาดที่ผมมองย้อนกลับไป นั่นคือสิ่งที่ผมมีสมาธิอยู่และวิธีที่ผมใช้พัฒนาแก้ไขสำหรับเกมต่อไป”

“มันไม่เกี่ยวอะไรกับความกังวลใจ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกโอกาส และผมจะไขว่คว้ามันด้วยสองมือ ผมแค่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองและผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม”

.

x