“คาร์ร่า” ชี้ “หงส์” ต้องซื้อแบ็กขวาคนใหม่ หลัง “เทรนต์” ฟอร์มบู่

.

เจมี่ คาราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมลูกหนัง อังกฤษ ออกมาสนับสนุนให้ หงส์แดง ซื้อแบ็กขวาคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแข่งขันกับเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับวินัยเกมรับอยู่บ่อยครั้ง และเล่นต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ ในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูลเพิ่งพ่าย เรอัล มาดริด ตกรอบ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-6 หลังเกม คาร์ราเกอร์ พูดถึงตำแหน่งแบ็คขวาที่เทรนต์แสดงให้เห็นว่าไม่สามารถประกบ วินิซิอุส จูเนียร์ ได้เลย

“ลิเวอร์พูลต้องคิดใหม่ เขาไปต่อไม่ได้แล้ว เกิดอะไรขึ้นกับเขาในฤดูกาลนี้ เขาผิดพลาดเรื่องเกมรับนับไม่ถ้วน ปัญหาคือเขาไม่เคยต้องแข่งกับใครเพื่อตำแหน่งตัวจริง และอีกหนึ่งเหตุผลคือเพราะเขาเก่งมากคุณคิดว่าคุณจะซื้อใคร คุณจ่ายเท่าไรสำหรับคนที่ไม่ได้ลงเล่นจริงๆ ทุกสัปดาห์”

“เด็กคนนั้นต้องการการแข่งขันที่จริงจัง เขาเล่นในระดับสูงสุดเป็นเวลาห้าปี เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมและผมก็ภูมิใจในตัวเขามาก แต่เขาต้องการความช่วยเหลือ และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ลองคิดดู ว่าเขาอยู่ที่ไหนในฐานะแบ็กขวา เราทุกคนรู้ว่าเกมรับของเขาไม่ดีพอ และผมไม่รู้ว่ามันจะดีพอหรือเปล่า”

.

x