“มอร์ตัน” ปัดข่าวลืออิจฉาที่โดน “บายเซติช” แจ้งเกิดแทนที่

.

ไทเลอร์ มอร์ตัน กองกลางดาวรุ่งของลิเวอร์พูลที่ถูกปล่อยยืมตัวกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในฤดูกาลนี้ปฏิเสธข่าวลือว่าเขาอิจฉา สเตฟาน บายเซติช เพื่อนร่วมรุ่นที่ได้รับโอกาสแจ้งเกิดในทีม ‘หงส์แดง’ ฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว

มอร์ตันนั้นเฝ้าดูพัฒนาการของบายเซติชอยู่เสมอ นอกจากจะไม่รู้สึกอิจฉาแล้ว เขายังเอาใจช่วยและอยากให้เพื่อนร่วมทีมเยาวชนรายนี้ทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีก

“ผมถูกถามคำถามนี้ สำหรับสเตฟาน เขาเป็นนักฟุตบอลที่เต็มไปด้วยคุณภาพและเป็นคนดีจริงๆ น่ะ ผมเองรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นเขาลงเล่น”

มอร์ตันที่มีโอกาสลงเล่นไป 9 นัดเมื่อฤดูกาลก่อนกับลิเวอร์พูล ก่อนที่ในฤดูกาลนี้จะถูกส่งไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับแบล็คเบิร์นกล่าว “สเตฟาน คือเพื่อนของผม, เพื่อนร่วมทีมของผม, เป็นคู่แข่งผมด้วย ทั้งหมดคือเขา แต่ผมไม่เคยคิดเลยในแบบว่า ‘โอ้ นี่จะมาแทนที่ผม’ ผมมีแต่คิดว่าอะไรที่ผมสามารถเปลี่ยนแปลงได้เพื่อทำให้ผมเก่งขึ้น”

“ผมมีหลายเรื่องให้คิดเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในซัมเมอร์ ผมเป็นแฟนลิเวอร์พูล แนวทางที่ผมเล่นคือสไตล์ลิเวอร์พูล หวังคุณจะเห็นสิ่งนั้นในการเล่นของผม แต่พวกเราเองก็มองไปถึงการจบฤดูกาลอันยิ่งใหญ่ที่นี่ ผมต้องการพาแบล็คเบิร์นเลื่อนชั้น และผมอยากให้แบล็คเบิร์นไปถึงการชิงแชมป์เอฟเอ คัพ ทีละก้าว จะได้เห็นกันว่ามันพาผมไปถึงจุดไหน”

.

x