“หงส์” ยังไร้ “ติอาโก้” เยือนเรือแต่ลุ้นได้ “ดิอาซ” มีชื่อในทีม

.

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมทัพชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล จะยังพลาดเกมบิ๊กแมตช์บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ เสาร์นี้ ขณะที่ หลุยส์ ดิอาซ ปีกโคลอมเบียนั้นมีลุ้นมีชื่อติดทีมด้วย หลังกลับมาซ้อมแบบเต็มๆ ได้แล้ว

จากสถานการณ์ล่าสุดเมื่อ 28 มี.ค. สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล จะยังไร้ ติอาโก้ ลงเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากจอมทัพสแปนิชยังไม่หายเจ็บสะโพก และจะฟิตไม่ทันเกมในสุดสัปดาห์นี้แน่นอนหลังเดี้ยงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ วูล์ฟส์ 3-0 เมื่อเดือนก.พ. และจนถึงขณะนี้เขายังลงซ้อมกับทีมไม่ได้เลย

สำหรับ ดิอาซ ซึ่งเจ็บเข่าในเกมลีกนัดบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 3-2 เมื่อเดือนต.ค. กลับมาซ้อมเบาๆได้แล้ว และมีลุ้นลงบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ แต่คาดว่า คล็อปป์ จะไม่รีบใช้งานเขาเนื่องจากปีกทีมชาติ โคลอมเบีย ยังไม่ฟิตเต็มร้อย จึงเชื่อว่าทั้งสองจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม

อย่างไรก็ดี คริส บาสคอมบ์ นักข่าวที่ได้รับความน่าเชื่อถือของ เดอะ เทเลกราฟ ยืนยันว่า ดิอาซ ซึ่งร้างสนามไปนานหกเดือน และลงเล่นเกมลีกในซีซั่นนี้ไปได้เกินกว่า 600 นาทีเท่านั้นจะลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในอีกสองวันข้างหน้า และจะมีชื่อติดทีมไปด้วย

“หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ดาวเตะวัย 26 ปีจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เดินทางไปเยือนแชมเปี้ยน” บาสคอมบ์ เอ่ย

.

x