สื่อคาด “บาเยิร์น” เล็งใช้มาตรการขั้นสูงสุดลงโทษ “มาเน่” กรณีชก “ซาเน่”

.

สกาย สปอร์ต เยอรมนี ออกมาระบุว่าบอร์ดบริหารของสโมสรจะดำเนินการหารือเป็นการภายในเพื่อกำหนดบทลงโทษ ซาดิโอ มาเน่ หลังไปต่อย ลีรอย ซาเน่ หลังเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเรื่องนี้มีความเป็นไปได้ที่ทางสโมสรจะมีการทั้งปรับเงิน, การสั่งแบนนักเตะ หรือเจรจายกเลิกสัญญา

ซาดิโอ มาเน่ และ เลรอย ซาเน่ ถูกจับภาพมีปากเสียงกันตั้งแต่อยู่ในสนามช่วงท้ายเกม ซึ่งเห็นได้ชัดว่า มาเน่ รู้สึกไม่พอใจวิธีการพูดของ ซาเน่ จนกระทั่งปัญหาดังกล่าวก็ถูกลากยาวไปจนถึงห้องแต่งตัวหลังจบแมตช์

ขณะที่ บิลด์ ระบุว่า ซาดิโอ มาเน่วั ย 31 ปี ชกเข้าที่หน้า เลรอย ซาเน่ ก่อนที่บรรดาเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น จะเข้ามาห้าม และแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดย ซาเน่ ที่ปากแตกเลือดซิบจากการโดน มาเน่ ชกที่หน้า และถูกแยกตัวออกไประงับอารมณ์เดือดภายนอกห้องแต่งตัว

ทั้งนี้ บิลด์ สื่อของเยอรมนี รายงานว่าศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัล อาจจะโดนสโมสรปรับเงินจากพฤติกรรมที่เกิดขึ้น แต่ทว่า สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่าบทลงโทษอาจจะรุนแรงขึ้นถึงขั้นโดนแบน ไปจนถึงการยกเลิกสัญญา

สำหรับ มาเน่ เพิ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยดาวเตะวัย 31 ปี ทำไป 11 ประตู จากการลงเล่น 32 นัดให้กับทีมเสือใต้

.

x