สโมสรทำถูกแล้ว! “น้าบาร์นส์” เตือนแฟนอย่าหัวเสียที่ไม่เซ็นจู๊ด

.

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของลิเวอร์พูล เตือนแฟนๆ หงส์แดง ว่าไม่ควรหัวเสียให้กับเรื่องที่สโมสรล้มแผนเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม ในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า ลิเวอร์พูลได้ล้มแผนการเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่อยากทุ่มเงินมหาศาลให้กับนักเตะเพียงคนเดียว

จากกระแสดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การบริหารทีมของแฟนๆ ที่ไม่พอใจว่าสโมสรไม่มองถึงการทุ่มเงินเพื่อปรับปรุงทีมเลย เกี่ยวกับเรื่องนี้ บาร์นส์ ออกมาแสดงความเห็นว่า

“แฟนลิเวอร์พูลไม่ควรหัวเสียถ้าลิเวอร์พูลพลาด จู๊ด ไปน่ะ ถ้าเป็นแบบนั้น พวกเขาก็ไม่ควรสนับสนุนสโมสรแล้ว พวกเขาจะสนับสนุนลิเวอร์พูลไปเพื่ออะไรกัน เพื่อนักเตะที่พวกเขาต้องการให้ย้ายมาลิเวอร์พูลแค่นั้นเหรอ?”

“ถ้าจู๊ด เบลลิงแฮม ตัดสินใจไปบางที่ นั่นก็แปลว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่แฟนลิเวอร์พูลต้องการมาสู่สโมสร แฟนๆ อย่าเอาเรื่องของนักเตะมาก่อนสโมสร จบเรื่องราวนี้ แฟนๆ ไม่มีทางเลือกในการเลือกใครมาที่สโมสร และแนวทางของฟุตบอลในตอนนี้ก็มีหลายสโมสรที่มีเงินมากกว่าลิเวอร์พูลด้วย ลิเวอร์พูลไม่สามารถทำอะไรได้มากในเรื่องนี้”

“เจ้าของทีมได้แสดงให้เห็นในช่วง 5-6 ปีมาแล้วว่าพวกเขาได้ลงทุนกับสโมสร และต้องการให้ลิเวอร์พูลทำได้ดี พวกเราประสบความสำเร็จในช่วงเวลานั้น แฟนๆ ไม่ควรต่อต้านเจ้าของทีมหรือสิ่งที่พวกเขากำลังพยายามทำ”

.

x