“คล็อปป์” เผยได้ “ดิอาซ” กลับมาเหมือนได้แข้งใหม่

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการได้ หลุยส์ ดิอาซ กลับมาช่วยทีม เหมือนกับการได้แข้งหน้าใหม่มาร่วมทัพ

ดิอาซ ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอีกเลยนับตั้งแต่วันที่แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน แต่ไม่กี่วันก่อนเขากลับมาซ้อมได้แล้ว และจะมีชื่อติดทีมในเกมที่ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ด้วย คล็อปป์ เผยว่า

“ในการซ้อมเขาแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นคือสถานการณ์ในตอนนี้ เราต้องนำเขากลับเข้าสู่ทีมให้ได้ เขาจะมีชื่อติดทีมด้วย

แน่นอนว่าการได้เขากลับมาอยู่กับทีมมันเป็นเหมือนการได้นักเตะหน้าใหม่เลย เขาพัฒนาขึ้นเยอะมาก ภาษาอังกฤษดีขึ้น มันเลยแปลว่าเขาปรับตัวได้แล้ว เขาอยู่กับทีมทุกวัน หลายอย่างของเขามันดูดีกว่าตอนที่เพิ่งมาเริ่มต้นใหม่ที่นี่”

ส่วนความพร้อมเกมที่จะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด คืนนี้ 02.00 น. คล็อปป์ ต้องรอเช็คฟิต 2 ตัวหลักอย่าง อิบราฮิม่า โกนาเต้ กับ อลิสซง เบ็คเกอร์ หลังแยกซ้อมกับทีม ส่วนแกนหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พร้อมบู๊ตามปกติ

.

x