แมนยูส่อแห้ว! “ทิมเบอร์” เตรียมลู่ทางรอซบ “ลิเวอร์พูล” ไว้แล้ว

.

ฟุตบัล สื่อลูกหนังของเนเธอร์แลนด์รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววพลาดการคว้าตัว ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชั้นนำในศึกเอเรดิวิซีลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เพราะนักเตะสนใจย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า

ทิมเบอร์ วัย 21 ปี เคยมีข่าวว่า เอริก เทน ฮาก สนใจคว้าตัวมาร่วมงานที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเล่นได้ทั้งปราการหลังและแบ็กขวา แต่เจ้าตัวเลือกต่อสัญญากับ อาแจ็กซ์ จนถึงปี 2025 และรักษาโอกาสติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แทน แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวว่ายังสนใจ ทิมเบอร์ อยู่

แต่ล่าสุดแหล่งข่าวระบุว่าเจ้าตัวอาจย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล แทน เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ให้ความสนใจเช่นกัน และแฟนสาวของแนวรับรายนี้ก็กำลังมองหาบ้านพักในแถบเมอร์ซีย์ไซด์อยู่ด้วย เพื่อเตรียมตัวย้ายมาอาศัยในเมืองผู้ดี รายงานยังบอกอีกว่า ทิมเบอร์ พร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจาก อาแจ็กซ์ ส่อชวดแชมป์เอเรดิวิซีลีก ซึ่งเวลานี้รั้งอันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูง เฟเยนูร์ด ถึง 8 แต้ม ในขณะที่เหลือ 5 นัดสุดท้าย โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ (2,150 ล้านบาท)

.

x