“คล็อปป์” อัพเดทความฟิตแข้งหงส์ก่อนเกม “ลิเวอร์พูล” พบ “ฟูแล่ม”

.

ดิโอโก้ โชต้า กองหน้า ลิเวอร์พูล ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมที่ หงส์แดง จะพบกับ ฟูแล่ม ในวันพุธนี้ หลังจากมีการบาดเจ็บมาตั้งแต่การปะทะในเกมกับสเปอร์ส และต้องรอประเมินสภาพร่างกายอีกครั้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันเช่นกันว่า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ นาบี เกอิต้า จะพลาดเกมพบกับทีมของ มาร์โก ซิลวา กล่าวกับสื่อมวลชนในช่วงบ่ายวันอังคารว่า

“สถานการณ์ของเราคือบ็อบบี้ต้องพัก และดิโอโก้ประสบปัญหา เขาได้รับการกระแทกที่หลังมากตั้งแต่เกมกับเวสต์แฮม ซี่โครงช้ำ ซ้อมไม่ได้ตั้งแต่ก่อนเกม (กับท็อตแนม) แต่สามารถลงเล่นได้โดยไม่ต้องฉีดยาอะไรแบบนั้น แต่ก็เจอกระแทกในทันทีตอนที่เขาลงไป”

“คุณอาจจะเห็นการฉลองประตูชัยของดิโอโก้ เขานั่งลงอย่างช้าๆ เขาไมได้ซ้อมมาเลยหลังจากนั้น ดังนั้นเขาเป็นหนึ่งในคนที่ต้องรอเช็กฟิต… อย่างน้อยต้องรอเช็กฟิต แต่ผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวทันในค่ำคืนวันพรุ่งนี้”

คล็อปป์ยังพูดถึงทีมโดยทั่วไปว่า “บ็อบบี้ซ้อมได้ เขาดูดี ยังไม่พร้อมสำหรับเกม แต่ทำได้มากขึ้นเรื่อยๆ และ(เรา)รอคอยให้เขาซ้อมทีมได้อีกครั้ง ที่เหลือค่อนข้างจะเหมือนเดิมสำหรับนาบี ผมคิดว่ามันคือทั้งหมด แน่นอนว่ามีนักเตะที่เจ็บยาว พวกเขาจะไม่ได้ลงเล่น”

.

x