หงส์ห้ามประมาท! “คล็อปป์” ชมการทำทีมฟูแล่มของ “ซิลวา”

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลกล่าวชม มาร์โก ซิลวา ที่ทำฟูแล่มให้มีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ โดยย้ำเลยว่าทีม หงส์แดง ห้ามประมาทและต้องแน่ใจว่าพวกเขาจะไม่สามารถงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ในการเจอกันค่ำคืนนี้ที่แอนฟิลด์ ลิ

เวอร์พูลทีมอันดับ 5 ที่กำลังต้องการเก็บชัยชนะทุกนัดเพื่อกดดันแมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 สำหรับตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า มีโปรแกรมเจอกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 10 ที่แอนฟิลด์คืนนี้ในเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในงานแถลงข่าวก่อนเกม คล็อปป์ ได้พูดชมนายใหญ่ของฟูแล่ม รวมถึงแนวทางการเล่นที่ทำให้พวกเขามาอยู่ในจุดนี้ได้

“ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาเลย มาร์โก (ซิลวา)ทำฟุตบอลได้อย่างน่าเหลือเชื่อที่นั่น ปีที่แล้วเราอยู่ที่ลอนดอนตอนที่เขากลายเป็นผู้จัดการทีมแห่งปีจากแชมเปียนชิพ (เรา) แสดงความยินดีซึ่งกันและกัน เขาเป็นเพื่อนร่วมอาชีพที่ยอดเยี่ยม เป็นคนที่ฉลาดมาก สิ่งที่เขาทำที่นั่นเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ” คล็อปป์กล่าว

“ตอนนี้เขาและทีมก็ยังคงโชว์ผลงาน แต่ผลการแข่งขันไม่เข้าทางเลยอย่างที่อาจจะเป็นก่อนหน้านี้ การบาดเจ็บในตอนนี้ แต่วิธีการที่เขาเตรียมทีม วิธีการที่พวกเขาเล่น นักเตะที่พวกเขาซื้อมา น่าสนใจมาก พวกเขาสร้างทีมได้ดีจริงๆ ซึ่งเราตระหนักดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีแค่ไหน โดยเฉพาะหากเราปล่อยให้พวกเขาเล่น เราต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่สามารถอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา นั่นคืองานแรกที่ต้องทำ”

.

x