สื่อเผย “เบรนท์ฟอร์ด” สนคว้าตัว “เคลเลเฮอร์” เฝ้าเสา

.

เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจคว้าตัว ควิวีน เคลเลเฮอร์ นายประตูมือสองของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ เพื่อทดแทน ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูของทีม “ผึ้งพิฆาต” ที่มีข่าวว่าอาจย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน ดาบิด รายา เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมเบรนท์ฟอร์ด โดยลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 35 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม อนาคตของเขากับ เบรนท์ฟอร์ด เริ่มไม่แน่นอน

โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2024 และผู้รักษาประตูชาวสเปนได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ของ “ผึ้งพิฆาต” ถึงสองรอบด้วยกัน ทำให้เกิดการคาดการณ์กันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยืนข้อเสนอขอซื้อผู้รักษาประตูรายนี้ในมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง เบรนท์ฟอร์ด ต้องการค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์

จากรายงานของ The Sun สื่อดังของอังกฤษ ได้ระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด กำลังจับตาสถานการณ์ของ ควิวีน เคลเลเฮอร์ โดยมองว่ามีศักยภาพที่ดีพอที่จะเข้ามาทดแทน ดาบิด ราย่า ที่อาจย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานยังระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด จะยื่อข้อเสนอประมาณ 10-12 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เคลเลเฮอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ ควิวีน เคลเลเฮอร์ ในฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นในเกมบอลถ้วยเพียง 3 เกมเท่านั้น และเขาลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลไปทั้งหมด 20 นัดเท่านั้น และเก็บคลีนชีตได้ 10 นัด

.

x