“เทรนต์” คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน

.

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับการประกาศให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายนของลิเวอร์พูล

เจ้าของเสื้อเบอร์ 66 ลงเป็นตัวจริงหกจากเจ็ดเกมในเดือนที่ผ่านมา และช่วยให้ทีมเอาชนะสี่เกมสุดท้ายของเดือนเมษายนในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเขาทำไปถึง 6 แอสซิสต์จนได้รับคะแนนโหวตสูงสุดทาง Liverpoolfc.com เบียดเอาชนะ ดิโอโก้ โชต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ที่คว้ารางวัลในเดือนก่อนหน้านี้

“เป็นเกียรติอย่างมาก” อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กล่าวกับ Liverpoolfc.com ในขณะที่เขาคว้ารางวัลนี้ “เดือนที่ดี ทั้งในฐานทีม และโดยส่วนตัวเรามีเดือนที่ดี”

“เราโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง เก็บชัยชนะและโชว์ฟอร์มได้ดีตลอดเส้นทาง ซึ่งมันเป็นเกียรติ และเราทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้”

ลิเวอร์พูลยังคงรักษาฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการเข้าสู่เดือนพฤษภาคม โดยเก็ฐชัยชนะในบ้านติดต่อกันเหนือฟูแลม และเบรนฟอร์ด 1-0 ทั้งสองเกมยืดชัยชนะเป็นหกเกมติดต่อกัน เมื่อถามถึงสิ่งที่เขารู้สึกแตกต่างออกไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ตอบว่า

“ความสม่ำเสมอ ผมคิดว่าเรามีผลการแข่งขันที่ดี และหลังจากนั้นเราทำได้ดีในเกมต่อมาอีกเกม และเรารู้สึกถึงความสม่ำเสมอที่จะนำไปใช้ในอนาคตอีกครั้ง ผมคิดว่านั่นสร้างความแตกต่างอย่างมากสำหรับเรา”

เขากล่าวเสริมว่า “(เรากำลังสนุกสนานกับฟุตบอลของเรา) เป็นอยางมาก ผมคิดว่าคุณสามารถบอกเรื่องนี้จากทีม วิธีการที่เรากำลังลงเล่น เราเก็บคลีนชีตได้เป็นส่วนใหญ่ในระยะหลัง และเราทำประตูได้มากมายเช่นกันตลอดหลายเดือน”

“มันเป็นเดือนที่น่าตื่นเต้น มันเป็นฤดูกาลที่ไม่ดีนัก แต่น่าจะเป็นเดือนที่ดีที่สุดที่เรามี และมันแสดงให้เห็นสัญญาณของตอนจบที่มีความหวัง”

.

x