“ฮาร์ท” มอง “มิลเนอร์” คู่ควรกับการได้รับการยกย่องมากกว่านี้

.

โจ ฮาร์ท อดีตประตูทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ซิตี้ มองว่า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมเก๋าของลิเวอร์พูลคู่ควรกับการได้รับคำยกย่องมากกว่านี้เมื่อดูจากเส้นทางอาชีพที่ผ่านมา

มิลเนอร์ในวัย 37 เคยผ่านการค้าแข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า, แมนฯ ซิตี้ ก่อนจะมาอยู่กับลิเวอร์พูลในเวลานี้ และเตรียมจะย้ายไปเล่นให้กับไบรท์ตันในฤดูกาลหน้า

โดยดาวเตะรายนี้ผ่านการติดทีมชาติอังกฤษมา 61 นัด และผ่านการเล่นในลีกสูงสุดของประเทศมา 622 นัด รวมถึงเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มาแล้ว

“มีทีมไม่กี่ทีมเท่านั้นที่มีเจมส์ มิลเนอร์ นั่นคือความสำคัญของเขา ผมคิดแบบนี้เมื่อวันก่อน เขาเป็นปีกที่ดี เป็นฟูลแบ็คที่ดีมาก เป็นกองกลางที่น่าทึ่ง เขาเล่นในแดนหน้าให้เราได้แป็ปเดียว และเขาก็ร้ายกาจมาก

เขามีพรสวรรค์ เขาเล่นฟุตบอลระดับสูงมาตั้งแต่อายุ 16 ปี เขามีทักษะ: การยิงด้วยซ้ายและขวา, เปิดบอล, จ่ายบอล, เป็นห้องครื่อง และเข้าปะทะ เขาเป็นผู้เล่นที่เจ๋งเลย ผมไม่ชอบที่เขาเป็นที่รู้จักในแบบ แกเร็ธ แบร์รี่ กับการลงเล่นมากถึง 700 นัด เขาเป็นตำนานนิดหน่อย ไม่ เขาเก่งเลย เป็นนักฟุตบอลที่ดีจริงๆ”

.

x