“ซูเนสส์” ออกมาขอโทษ “มิลเนอร์” กับเรื่องในอดีต

.

แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษ และหวังให้ เจมส์ มิลเนอร์ ให้อภัยกับเหตุการณ์ในอดีตที่เคยพูดและทำให้กองกลางรายนี้เข้าใจผิดในสมัยที่ทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซูเนสส์เคยคุมนิวคาสเซิ่ลในระหว่างปี 2004-06 ซึ่งเป็นช่วงที่ มิลเนอร์ เคยค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค

“ผมเคยคุยเรื่องความเป็นผู้นำกับ ไซม่อน จอร์แดน, เจมส์ มิลเนอร์ เป็นหนึ่งในคนที่ผมยกให้เป็นผู้นำคนนึงที่ผมอยากให้อยู่ในห้องแต่งตัวที่ นิวคาสเซิ่ล ผมรู้จักเขามาตั้งแต่ยังอายุน้อยๆ”

ซูเนสส์กล่าวถึงดาวเตะที่ปัจจุบันเข้าสู่วัย 37 แล้ว “เขามีความเป็นผู้ใหญ่และเป็นมืออาชีพที่คุณสามารถให้คะแนนเต็มสิบได้เลย เขาเคยหัวเสียกับผมเมื่อหลายปีก่อนที่นิวคาสเซิ่ล ตอนที่ผมเคยพูดไปว่า ‘คุณไม่มีทางได้แชมป์ลีกกับการมี เจมส์ มิลเนอร์’ และเขาก็มองว่าสิ่งที่ผมพูดไปคือการมองว่าเขาไม่ดีพอ”

“ผมแค่พยายามบอกว่าคุณต้องเป็นผู้ชายที่โตแล้ว ตอนนั้นเขาเพิ่งอายุแค่ 19 ผมต้องขอโทษเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้นด้วยและผมหวังให้เขาให้อภัยผม คุณไม่สาสามารถมีคำว่าพอกับ เจมส์ มิลเนอร์ ในห้องแต่งตัวได้หรอก เพราะเขาสามารถกระตุ้นและทำให้นักเตะคนอื่นๆ ตรงนั้นดีขึ้นได้เสมอ”

.

x