“เอลเลียตต์” ขอพาทีมชนะนัดปิดฤดูกาล

.

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล หวังให้ทีมจบฤดูกาลนี้ด้วย 3 คะแนนเต็มในนัดปิดฤดูกาล จากนั้นค่อยมาว่ากันใหม่ในฤดูกาลหน้าซึ่งเขาเชื่อว่าทีมจะกลับมามีผลงานที่ดีกว่าเดิม

ลิเวอร์พูลยังเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายในฤดูกาลนี้ กับเซาแธมป์ตัน ซึ่งยังต้องลุ้นว่าจะทำอันดับติดท็อปโฟร์หรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เอลเลียตต์กล่าวว่า

“เราทำให้มันยากกับตัวเอง (เสมกับแอสตัน วิลลา) ที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ… เรายังต้องการเข้าสู่เกมด้วยการยิงปืนทุกกระบอก และทำให้แน่ใจว่าเรากระทืบเท้า และพลิกสถานการณ์ เรามีช่วงขึ้นๆ ลงๆ เยอะมากในฤดูกาลนี้ ดังนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเราที่ทำให้แน่ใจว่าเราจบฤดูกาลได้เป็นอย่างดีไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร เราก็แค่ต้องทำให้แน่ใจว่าเราทุ่มเททำมันอย่างดีที่สุด และหวังว่าจะออกมาพร้อมกับสามแต้ม”

“มันเป็นฤดูกาลที่เหมือนรถไฟเหาะเช่นกันกับฤดูกาลที่แล้ว แต่ละวันผมเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ มันเป็นแบบฤดูกาลแรกเต็มๆ ของผมที่ลิเวอร์พูลที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย และผมพร้อมเป็นตัวเลือกทุกๆ เกม

สำหรับผมมันเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ ทุกอย่างต้องให้เครดิตกับแฟนๆ เหล่านี้ที่ช่วยผลักดันให้ผมเดินหน้าต่อไป ฤดูกาลหน้ากำลังรออยู่ และอย่างที่ผมเคยพูด เราเหลืออีกหนึ่งเกม ดังนัน้เราต้องจบฤดูกาลให้แข็งแกร่งที่สุด”

“ฤดูกาลหน้าเราต้องการที่จะไปต่ออีกครั้ง และทำให้แน่ใจว่าเราเริ่มต้นฤดูกาลอย่างไหลลื่น และรักษามันไว้ตลอดทั้งฤดูกาล แน่นอนว่าเด็กๆ ของเราจะทุ่มเทเต็มที่ในทุกๆ เกมพรีซีซั่น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเริ่มต้นฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง แต่นั่นคือฤดูกาลหน้า เราต้องโฟกัสกับเกมสุดท้าย ทำให้แน่ใจว่าเราเล่นได้ปัง และทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมที่จะปิดฤดูกาล

ผมรู้ว่าเพื่อนๆ บางคนมีเกมทีมชาติด้วย มันเกี่ยวกับการพัก ฟื้นฟูร่างกาย แต่ในเวลาเดียวกันเราต้องกลับมาร้อนแรง เราจะกลับมาร้อนแรง ผมสามารถสัมผัสมันได้กับเด็กๆ และกับแฟนๆ เช่นกัน เราจะกลับมาอย่างแน่นอน”

.

x