“ลิเวอร์พูล” เปิดฉากเจรจาคว้า “กีมาไรส์” เสริมแกร่งแดนกลาง

.

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมเริ่มต้นการเจรจาเพื่อคว้าตัว บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกเดียวกัน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาทาง กีมาไรส์ ได้ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 และเป็นตัวหลักในรั้ว เซนต์เจมส์ พาร์ค ในฤดูกาลนี้ โดยเขาลงเล่นไปทั้งสิ้น 40 นัด พร้อมทำประตูและแอสซิสต์อย่างละ 5 ครั้งในฤดูกาลนี้ โดยมีส่วนพาทัพ “สาลิกาดง” ตีตั๋วไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดีก็มีการคาดกันว่าทาง นิวคาสเซิ่ล จะเสริมทัพอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวตะลุยยุโรปในซีซั่นหน้า แต่นักเตะของพวกเขาก็เป็นเป้าหมายของทีมอื่นๆด้วยเช่นกัน

ซึ่ง กีมาไรส์ เองก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้นด้วย โดยจากผลงานที่น่าจับตาทำให้ทางทัพ “หงส์แดง” ได้เริ่มต้นการเจรจากับ กีมาไรส์ แล้ว ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยจะพยายามคว้าตัวให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

และนั้นทำให้ทางทีมงานของ กีมาไรส์ ได้พูดคุยกับต้นสังกัดของนักเตะแล้ว แต่ทางทัพ “สาลิกาดง” ก็รับรู้ได้ว่าแข้งรายนี้สนใจขยายสัญญากับพวกเขามากกว่า

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทาง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็หมายตานักเตะอยู่เช่นกัน โดยเชื่อกันว่าหากมีสโมสรพร้อมใจยื่นเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม ทางพวกเขาจะรับพิจารณาในการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมเช่นกัน

.

x