เป็นมือ 1 สบาย! อาเดรียนชม “เคลเลเฮอร์” พัฒนาขึ้นมาก

.

อาเดรียน นายประตูชาวสเปนของลิเวอร์พูล ออกปากชมการพัฒนาของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ พร้อมระบุว่านายประตูรุ่นน้องในถิ่นแอนฟิลด์รายนี้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนายประตูมือหนึ่งในระดับพรีเมียร์ลีกได้สบายหลังพิสูจน์ตัวเองให้เห็นมาแล้วในการเล่นเกมที่กดดันกับ ‘หงส์แดง’

เคลเลเฮอร์วัย 24 ปี เป็นคนที่เบียดอาเดรียนขึ้นมาเป็นมือสองของลิเวอร์พูลในสองฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามกับโอกาสในการลงเล่นที่จำกัดในฐานะมือรองของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ทำให้ตัวเคลเลเฮอร์เองมองถึงการย้ายทีมอยู่

“เขา (เคลเลเฮอร์) พัฒนาขึ้นมาก ตอนที่ผมมาที่ลิเวอร์พูลในปี 2019 เขายังเป็นแค่เด็กหนุ่มที่มีความสามารถ แต่ตอนนี้เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถลงเล่นเป็นมือหนึ่งในระดับพรีเมียร์ลีกได้สบาย” อาเดรียนกล่าวถึงประตูรุ่นน้อง

“เขาได้พิสูจน์สิ่งนั้นในเกมนัดชิงชนะเลิศที่เขาลงเล่นภายใต้ความกดดัน เขาแสดงให้เห็นถึงระดับของเขา เขาเป็นประตูที่ดีมากๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพมากมาย นิ่ง และ มีปฏิกิริยาที่ว่องไว”

“แน่อยู่ที่เขาต้องการลงเล่นมากกว่านี้ ผมจำได้ว่าผมเองก็รู้สึกแบบนั้นตอนที่ผมอายุเท่าเขา แต่เขาต้องเข้าใจว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นเป็นเรื่องยากในบางครั้ง และ คุณต้องรอโอกาสของคุณ”

.

x